mall inline badge
[Mã LT50 giảm 50k đơn 250k] Gôm Xịt Phồng Đen Tóc Nam Dashu Volume Caffeine Texture Air- Booster Hard 120ml
Chưa có đánh giá
Shopee Mall Assurance
Đổi ý miễn phí 15 ngày
Miễn phí Trả hàng trong 15 ngày nếu Đổi ý (hàng trả phải còn nguyên seal, tem, hộp sản phẩm), áp dụng cho một số sản phẩm nhất định. Ngoài ra, tại thời điểm nhận hàng, bạn có thể đồng kiểm và được trả hàng miễn phí. Xem thêm.
Chính hãng 100%
Cam kết 100% hàng chính hãng cho tất cả các sản phẩm từ Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn lại gấp đôi số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm thuộc Shopee Mall và được chứng minh là không chính hãng.
Giao miễn phí
Miễn phí vận chuyển lên tới 40,000đ khi mua từ Shopee Mall với tổng thanh toán từ một Shop là 150,000đ
Tiếp tục mua hàng
Đổi ý miễn phí 15 ngàyĐổi ý miễn phí 15 ngày
Chính hãng 100%Chính hãng 100%
Giao miễn phíGiao miễn phí
Miễn phí vận chuyển
Phí vận chuyển:
₫0
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu,Gửi từ
Mô tả sản phẩm

Keo xịt tóc Dashu Volume Caffeine Texture Air- Booster Hard có khả năng giữ mái tóc phồng đẹp tự nhiên mà vẫn giữ nếp suốt cả ngày dài là sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT - Cung cấp các dưỡng chất cho tóc, tạo độ mềm cho tóc và bảo vệ tóc khỏi tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, với thành phần tự nhiên như quả hồng, đậu Hà Lan, lá cây Sơn Trà, Hoàng Kì, nhân sâm, ngân hạnh,… - Làm phồng tóc giữ tóc phồng tự nhiên suốt cả ngày dài mà tóc không hề bị mất nếp hay bay mất kiểu. - Chỉ với vài phút mỗi ngày, các bạn có thể dễ dàng tạo kiểu tóc một cách nhanh chóng với keo xịt tóc Dashu Volume Caffeine Texture Air- Booster Hard. - Sản phẩm không hề gây bết dính và khô cứng sau khi tạo kiểu như những sản phẩm khác trên thị trường. - Dành cho tóc dày và ngắn. CÔNG DỤNG SẢN PHẨM - Giữ tóc phồng tự nhiên suốt cả ngày dài - Dễ dàng tạo kiểu - Tóc không bị mất nếp - Không làm bết dính tóc HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG - Bước 1: Lắc đều chai keo xịt tóc - Bước 2: Sau khi gội đầu, xịt Dashu Volume Caffeine Texture Air- Booster Hard 1-2 lần vào phần chân tóc khi tóc vẫn còn ẩm. - Bước 3: Hất tóc theo chiều ngược lại và sấy đến khi tóc khô hẳn THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU Dashu là một công ty mĩ phẩm tập trung vào các sản phẩm chăm sóc cho nam giới. Với danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, gel vuốt tóc, make up da, chăm sóc cơ thể....Dashu giúp chăm sóc cơ thể toàn diện cho phái mạnh, giúp phái mạnh tự tin vượt qua mọi thử thách để làm chủ cuộc chơi. HÃY ĐẾN VỚI DASHU – THAY ĐỔI PHONG CÁCH & CUỘC SỐNG CỦA BẠN Xuất xứ: Hàn Quốc Thương hiệu: Dashu Dung tích: 120ml #sapvuottoc #sapvuottocnam #sapvuot #sapvuottocnamtotnhathiennay #sapvuottocnamtot #gomxittocnam #gomxit #gomxittoc #gomxittocnamtotnhat #gomxittocnamtot #geltocnam #geltoc #geltocnamtot #geltocnamcuanhat #gelvuottocnam #tocnam #Keoxitphongtoc #keoxit #keoxitphongchonamgioi #keoxitphonghanquoc

Chat ngay
Thêm vào Giỏ hàng
Mua ngay