mall inline badge
Khay silicon trữ đông đồ ăn dặm cho bé Marcus & Marcus - Lola (60ml x 6 ngăn)
Shopee Mall Assurance
Đổi ý miễn phí 15 ngày
Miễn phí Trả hàng trong 15 ngày nếu Đổi ý (hàng trả phải còn nguyên seal, tem, hộp sản phẩm), áp dụng cho một số sản phẩm nhất định. Ngoài ra, tại thời điểm nhận hàng, bạn có thể đồng kiểm và được trả hàng miễn phí. Xem thêm.
Chính hãng 100%
Cam kết 100% hàng chính hãng cho tất cả các sản phẩm từ Shopee Mall. Bạn sẽ được hoàn lại gấp đôi số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm thuộc Shopee Mall và được chứng minh là không chính hãng.
Giao miễn phí
Miễn phí vận chuyển lên tới 40,000đ khi mua từ Shopee Mall với tổng thanh toán từ một Shop là 150,000đ
Tiếp tục mua hàng
Đổi ý miễn phí 15 ngàyĐổi ý miễn phí 15 ngày
Chính hãng 100%Chính hãng 100%
Giao miễn phíGiao miễn phí
Mã giảm giá cho Shop
Miễn phí vận chuyển
Phí vận chuyển:
₫0
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu,Kiểu đóng gói
Mô tả sản phẩm

🎉 Khay silicon trữ đông đồ ăn dặm cho bé Marcus & Marcus - Lola (60ml x 6 ngăn)

Thương hiệu: Marcus & Marcus - Canada

Mã sản phẩm: MNMBB14-GF

🥕 Với khay trữ thức ăn nhiều ngăn Marcus & Marcus, bạn có thể làm những món ăn giàu dinh dưỡng cho bé và bảo quản hoặc trữ đông thành các khẩu phần ăn hoàn hảo. Khay trữ chia thành 6 ngăn, mỗi ngăn 60ml, trong mỗi ngăn có vạch định lượng 30ml và 60ml giúp bạn có thể chia khẩu phần ăn chính xác. Khay có nắp đậy kín giúp giữ cho thức ăn tươi mới và cho phép bạn xếp chồng khay tiện lợi. Với khay trữ thức ăn tiện lợi Marcus & Marcus, bạn có thể chuẩn bị trước bữa ăn sau đó lấy ra và hâm nóng một khẩu phần cho bữa ăn, và cất phần còn lại vào tủ đông cho bữa ăn lần sau.

🌈 Đặc điểm khay trữ thức ăn silicon Marcus & Marcus:

●     Tiện lợi để trữ thức ăn tự chế biến cho bé

●     Dùng được với tủ đông và lò vi sóng khi cần trữ hoặc hâm nóng thức ăn

●     Nắp đậy kín chống tràn và có thể xếp chồng khay để cất giữ tiện lợi

●     Có 2 vạch định lượng 30ml và 60ml để chia khẩu phần ăn

●     Silicon mềm dễ dàng để lấy thức ăn đông đá

●     Bề mặt có thể ghi chú và tẩy xóa dễ dàng

●     Không chứa BPA/Phthalate, an toàn cho bé

 

🌈 Khả năng chịu nhiệt: từ -20°C đến 220°C

🌈 Kích thước: 124 x 44 x 188 mm

🌈 Dung tích: 60ml x 6 ngăn

🌈 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

●     Dùng được với máy rửa chén ngăn trên cùng

●     Dùng được với tủ đông, lò vi sóng

●     Dùng được với máy tiệt trùng hơi nước, máy tiệt trùng UV 

●     Các vết bẩn có thể được loại bỏ bằng cách rửa nước xà phòng nóng

🌸 Ưu điểm vượt trội của Khay silicon trữ đông đồ ăn dặm cho bé Marcus & Marcus 

Khay silicon trữ đông đồ ăn dặm cho bé Marcus & Marcus được yêu thích không chỉ nhờ chất lượng vượt trội mà còn nhờ thiết kế thông minh, tiện lợi phù hợp để mẹ chế biến nhiều món ăn ngon và trữ đông an toàn cho bé trong suốt cả tuần, tiết kiệm thời gian tối đa.

●     An toàn và thân thiện môi trường

Khay silicon trữ đông đồ ăn dặm cho bé Marcus & Marcus được làm từ 100% silicon nguyên chất dùng trong lĩnh vực thực phẩm, khả năng chịu nhiệt khắc nghiệt từ -20 độ C đến 220 độ C, không bị biến dạng, chống mài mòn, không thôi nhiễm, chống ô-xy hóa, không phản ứng với các tác nhân bên ngoài, không chứa bất kỳ thành phần độc hại (BPA, Phthalates, …), đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé từ sơ sinh trong suốt quá trình sử dụng.

Với khả năng sử dụng bền lâu, chất liệu silicon có thể tái chế, không gây ô nhiễm môi trường, sản phẩm Marcus & Marcus thân thiện với môi trường và giúp bạn tiết kiệm hơn về lâu dài.

●     Màu sắc tươi sáng dành riêng cho trẻ

Màu sắc không chỉ đóng vai trò quan trọng trong thẩm mỹ mà còn có ảnh hưởng tích cực đến cảm xúc, nhận thức, tăng cường khả năng học tập, khả năng quan sát, kích thích sự sáng tạo của trẻ. Khay silicon trữ đông đồ ăn dặm cho bé Marcus & Marcus được thiết kế với 6 màu sắc cơ bản, sinh động, bắt mắt (vàng, đỏ bordeau, xanh lá, xanh dương, hồng, tím), bé sẽ cảm thấy cuốn hút và muốn tìm hiểu khám phá.

●     Thiết kế thân thiện với bé, giúp bé hứng thú với bữa ăn

Khay silicon trữ đông đồ ăn dặm cho bé Marcus & Marcus được thiết kế hiện đại, tiện lợi, đặc biệt dễ dàng cho mẹ trong quá trình trữ đông thức ăn cho con. Nắp đậy tiện lợi giúp mẹ có thể chồng khay lên nhau, tiết kiệm không gian; bên cạnh đó còn giúp bảo quản hương vị và chất lượng của thức ăn khi đặt trong ngăn đông, tránh làm nhiễm khuẩn chéo. Hình dáng và họa tiết theo chủ đề những con vật tinh nghịch, ngộ nghĩnh như sư tử Marcus, hươu cao cổ Lola, heo con Pokey, cá voi Willo, voi con Ollie và hà mã Lucas với màu sắc đa dạng, sinh động cho mẹ lựa chọn.

 

Chat ngay
Thêm vào Giỏ hàng
Mua ngay