[Chỉ Giao HCM] – Khoai lang mật (bán theo gói/500gr) – Chuẩn An toàn Vietgap

Thêm vào so sánh
Viết đánh giá

Trong số các giống khoai và vùng đất trồng thì Khoai lang mật Đà Lạt vẫn được đánh giá là đạt chất lượng hơn cả, không phải ngẫu nh

(Giá tốt nhất tại tiki.vn)
Last updated on 1 Tháng Tư, 2024 01:55
[Chỉ Giao HCM] – Khoai lang mật (bán theo gói/500gr) – Chuẩn An toàn Vietgap
[Chỉ Giao HCM] – Khoai lang mật (bán theo gói/500gr) – Chuẩn An toàn Vietgap

Được trồng và thu hoạch tại Lâm Đồng. Khoai lang mật chứa nhiều dưỡng chất và khoáng chất tốt cho sức khoẻ như vitamin D, C, B6,…

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Trong số các giống khoai và vùng đất trồng thì Khoai lang mật Đà Lạt vẫn được đánh giá là đạt chất lượng hơn cả, không phải ngẫu nhiên mà từ lâu món ăn dân dã này lại trở thành đặc sản làm quà được ưa thích của phần lớn du khách. Bên ngoài nhìn củ khoai lang mật không đẹp, vỏ xù xì, nhưng ruột khoai đỏ và khi nấu lên khoai sẽ mềm, tứa mật khi ăn và dẻo để không làm người ta bị nghẹn như các loại khoai lang khác. Khoai lang mật Đà Lạt chứa nhiều dưỡng chất và khoáng chất tốt cho sức khỏe như vitamin D, vitamin C, vitamin B6.

Khoai mật tươi khi cắt đôi, càng để lâu, khoai càng héo và có nhiều mật hơn

 

Cách luộc, nướng khoai để khoai được tươm mật ngon nhất!

1/ Cách luộc:

Khoai rửa sạch, cho vào nồi, đổ ít nước để khoai chín bằng hơi, khoai đỡ nhạt. Khi luộc khoai chín, chắt hết nước đi đun thêm 20-30 phút với lửa nhỏ, mật trong khoai sẽ từ từ chảy mật rất thơm, phần khoai dưới đáy nồi hơi bị cháy xém thơm như khoai nướng và mật tiết ra nhiều hơn.

2/ Nướng bằng lò vi sóng: Khoai luộc chín cho vào lò vi sóng quay thêm khoảng 5 -10 phút thì khi ăn sẽ dẻo dẻo, ngọt ngọt và rất ngon.

3/ Nướng bằng lò nướng:

Rửa sạch khoai, để cho khoai ráo nước. Tiếp theo chúng ta xếp khoai vào khay sau đó cho vào lò nướng.

Nướng khoai ở nhiệt độ từ 200 đến 250 độ C trong thời gian từ 70 đến 90 phút. Trong quá trình nướng khoai, khoảng 20 phút chúng ta nên đảo lại khoai rồi lại cho khoai vào nướng tiếp. Cách làm này sẽ giúp khoai được chín đều. Sau khi khoai chín chúng ta lấy khoai ra, khoai nướng xong phải có mật chảy ra, củ khoai mềm, vỏ khoai tróc ra. Ruột khoai màu vàng, ăn mềm và ngọt.

4/ Nướng bằng bếp than

Nướng bằng bếp than thì mọi người cứ nướng bình thường như nướng những thực phẩm khác. Hoặc gói trong giấy bạc rồi nướng cũng rất ngon.

Lưu ý: Khi mua khoai về khách nên mang ra phơi nắng thêm 2 – 3 nắng hoặc lâu hơn càng tốt. Phơi khoai càng héo thì khi luộc, nướng khoai càng tươm mật, ngọt và ngon.

Specification: [Chỉ Giao HCM] – Khoai lang mật (bán theo gói/500gr) – Chuẩn An toàn Vietgap

Thương hiệu 3Sạch Food
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
SKU
Trọng lượng 450-550gr
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
Hạn sử dụng 7 ngày kể từ ngày đóng gói
Hướng dẫn sử dụng Luộc hấp nướng nấu canh
-

Người dùng đánh giá

0.0 / 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh già nào.

Hãy là người đầu tiên đánh giá về sản phẩm “[Chỉ Giao HCM] – Khoai lang mật (bán theo gói/500gr) – Chuẩn An toàn Vietgap”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm đã xem

You have not viewed any product yet!
So Sánh Giá
Logo
Các sản phẩm so sánh
  • Total (0)
So sánh