Viên nén chăm sóc vùng kín Jilgyungyi – 10 viên

Thêm vào so sánh
Viết đánh giá

Aflex Mall là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng Jilgyungil tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào tạo ra sân chơi K-Premium nơi chuyên nhập khẩu và phân phối những sản phẩm chất lượng trên toàn thế giới đ…

(Giá tốt nhất tại tiki.vn)
Last updated on 20 Tháng Tư, 2024 03:13
Viên nén chăm sóc vùng kín Jilgyungyi – 10 viên
Viên nén chăm sóc vùng kín Jilgyungyi – 10 viên

Aflex Mall là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng Jilgyungil tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào tạo ra sân chơi K-Premium nơi chuyên nhập khẩu và phân phối những sản phẩm chất lượng trên toàn thế giới đến với người Việt.

 

Viên nén chăm sóc toàn diện vùng kín Jilgyungyi pro 10 viên

 

Mô tả sản phẩm

Viên nén chăm sóc toàn diện vùng kín Jilgyungyi pro 10T là viên nén hiếm hoi trên thị trường chăm sóc toàn diện với đa tác dụng trong một: làm sạch sâu, giảm khí hư, viêm nhiễm, nấm ngứa đồng thời khử mùi hôi giúp vùng kín của bạn luôn sạch sẽ và khoẻ mạnh. Đặc biệt, viên nén còn có khả năng se khít và làm sáng những vùng da sậm màu từ đó hỗ trợ làm hồng “cô bé”.

Phiên bản 10T được nâng cấp từ 7 lên 10 thành phần từ thiên nhiên. Cải thiện độ đàn hồi gấp 3, cải thiên độ ẩm gấp 3 và cải thiện tông màu da so với phiên bản 6T.

Thành phần:

– Lactobacillus: loại vi khuẩn lên men cực kì có lợi cho vùng kín. Nó giúp bổ sung độ ẩm, giảm tình trạng khô rát và giúp cho vùng kín luôn mịn màng, mềm mại.
– Axit hyaluronic: giữ ẩm, cấp nước, tăng độ đàn hồi.
– Tinh dầu tràm: chứa α-Terpineol giúp tiêu diệt vi khuẩn và các loại nấm, từ đó giảm viêm nhiễm và nấm ngứa, giúp cho vùng kín luôn khoẻ mạnh
–  Lá bạc hà kết hợp cùng tinh dầu chanh sẽ khử mùi hôi trước và sau thời kì rụng dâu, đồng thời ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập để giảm các bệnh phụ khoa.
–  Rễ cây khổ sâm sẽ ức chế một số loại nấm gây bệnh, giảm tình trạng ngứa ngoài da và viêm nhiễm vùng kín. Đặc biệt, axit lactic để tạo ra chủng lactobacillus để kiểm soát mức độ pH bên trong vùng kín, duy trì độ ẩm, chống khô âm đao hiệu quả.
– heo kết quả thử nghiệm lâm sàng, chỉ sau thời gian ngắn sử dụng Jil Gyung Yi Pro 10T, vùng kín đàn hồi hơn gấp 3 lần, độ ẩm cải thiện gấp 3 lần, cải thiện được sắc tố da vùng kín đến 15.04%. Đặc biệt, sau 4 tuần sử dụng, có đến 66.7% người dùng cảm nhận được hiệu ngăn mùi hôi và và 70.8% người dùng đồng ý về hiệu quả làm dịu và giảm ngứa vùng kín.
*Sản phẩm đã hoàn thành 9 thử nghiệm lâm sàng về: độ đàn hồi, độ ẩm, cải thiện sắc tố da, cải thiện độ sáng, kiểm soát mùi, cải thiện ngứa do khô vùng kín, không gây kích ứng,

Tác dụng:

– Khử mùi hôi, khí hư, viêm nhiễm
– Giảm ngứa và khô vùng kín
– Dưỡng ẩm, làm mềm
– Hỗ trợ làm hồng và se khít vùng kín

Hướng dẫn sử dụng

– Một hộp gồm 2 vỉ, mỗi vỉ là 10 viên, tổng cộng là 20 viên.
– Một lần sử dụng lấy 2 viên hòa cùng một lượng nước thích hợp (khoảng 5ml) vào nước ấm rồi vệ sinh nhẹ nhàng vùng kín. Có thể dùng 1-2 lần 1 tuần.

Lưu ý

– Trong quá trính sử dụng, nếu thấy các biểu hiện như ngứa, nổi mề đay, mụn đỏ, phồng rộp, kích ứng… lập tức ngưng sử dụng ngay.

– Không rửa sản phẩm ở những vùng da có vết thương hở.

– Không sử dụng sau khi vừa tẩy lông.

– Để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em.

Về JilGyungYi: đây là nhãn hiệu số 1 tại Hàn Quốc trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp vùng kín do chính người Hàn bình chọn. Với 33 lần sold out trên các chương trình TV Home Shopping, 5 năm liên tiếp nhận được giải thưởng “công nghiệp Hàn Quốc” về sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ và 2 lần được công nhận về công thức sáng chế độc quyền xuất sắc tại Hàn Quốc, hãy để JilGyungYi chăm sóc vùng kín của bạn.

Specification: Viên nén chăm sóc vùng kín Jilgyungyi – 10 viên

-

Người dùng đánh giá

0.0 / 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh già nào.

Hãy là người đầu tiên đánh giá về sản phẩm “Viên nén chăm sóc vùng kín Jilgyungyi – 10 viên”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm đã xem

You have not viewed any product yet!
So Sánh Giá
Logo
Các sản phẩm so sánh
  • Total (0)
So sánh